xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ชี้ เกมบู๊เรือตัดสินแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน (ขวา)
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังผลเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 4-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา จนเปิดโอกาสให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับมามีลุ้นแชมป์ ชี้ ดาร์บีแมตช์ที่สนามอิทิฮัด สเตเดียม ในวันจันทร์หน้า (30 เม.ย.) จะเป็นเกมตัดสินว่าโทรฟีแชมป์ลีกเมืองผู้ดีจะอยู่ที่สโมสรใด

แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน แบบไม่มีปัญหาในเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากขึ้นนำห่าง 4-2 แต่ความผิดพลาดของเกมรับทำให้ถูก “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ตามตีเสมอ 4-4 ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเก็บเพียงคะแนนเดียว และหลังจาก แมนฯ ซิตี บุกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ทำให้แต้มของ “ผีแดง” ถูกไล่จี้เหลือ 3 คะแนน โดยเกมเหลืออีก 3 นัดก่อนจบฤดูกาลซึ่งรวมถึงดาร์บีแมตช์ในสัปดาห์หน้า

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังจบเกม ว่า “เราเปิดโอกาสให้แมนฯ ซิตี และนั้นทำให้เกมที่อิทิฮัด สเตเดียม เป็นเกมชี้เป็นชี้ตายอย่างแท้จริง เราทำให้ตัวเองเจองานที่ยาก แต่เราจะไปที่นั้นโดยเชื่อว่าสามารถทำผลการแข่งขันที่ดีได้”

กุนซือชาวสกอตยังแสดงความไม่พอใจกับเกมรับที่เสียประตูอย่างง่ายๆ ให้แก่ เอฟเวอร์ตัน “เกมนี้เราเล่นหลายจังหวะได้เยี่ยมและประตูที่เรายิงได้ก็สุดยอด แต่การเสีย 4 ประตูที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมเดียว เป็นสิ่งที่เราไม่อยากเชื่อ มันเป็นความผิดพลาดของเกมรับ ผมคิดว่าประตูที่ เอฟเวอร์ตัน ทำได้ไม่ได้มีความอันตรายอะไร พวกเขาได้ประตูแบบง่ายๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น