xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” โต้กลับอย่าเล่นสงครามประสาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน บอก ซิตี ยังไม่หมดลุ้นแชมป์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอกกลับคู่อริอย่าง โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ของทีมเรือใบสีฟ้า ว่าตนเองไม่เคยสนใจแม้คู่แข่งพยายามเล่นสงครามประสาทอย่างต่อเนื่อง หลังจากการพลาดท่าแพ้ต่อ วีแกน เมื่อวันพุธที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา และทำให้ช่องว่ากลับมาอยู่ที่ 5 คะแนนอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ มันชินี พยายามผลักความกดดันไปให้แก่ทีมคู่อริร่วมเมือง โดยยืนยันว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีนี้ของ ซิตี จบแล้ว แม้ผลการแข่งขันนัดล่าสุดเมื่อวันพูธที่ผ่านมา ยูไนเต็ด บุกพ่าย วีแกน 0-1 ขณะที่ลูกทีมตนเองโชว์ฟอร์มสุดหรูเปิดบ้านถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-0 ทำให้ช่องว่างกลับมาอยู่ที่ 5 คะแนนเหมือนเดิมอีกครั้ง และยังเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด

ด้านนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โต้กลับทำนองว่า ตนเองไม่อยากสนใจกับสงครามประสาทที่กุนซือชาวอิตาเลียนจงใจทำให้ ยูไนเต็ด อยู่ในความกดดัน โดยพร้อมมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีในเกมที่เหลือ เพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 มาครองให้ได้ และโต้ตอบว่าการลุ้นแชมป์ของ “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่จบ เนื่องจากมีโปรแกรมเหลืออีก 5 นัด ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นการต้องมาพบกันเอง

“ผมคิดว่า มันชินี เลือกเวลาที่พูดแบบนี้ผิดไปหน่อย เพราะยังเหลือการแข่งขันอีก 5 เกม พูดกันตามตรงเราต้องมีการทำแต้มหลุดมือบ้างในช่วงครึ่งหลังของซีซัน จริงอยู่ที่เราไม่แพ้ในช่วงท้ายฤดูกาลมาหลายปี จนเมื่อปีที่แล้วเราแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 1-4 แต่สุดท้าย เราก็เป็นแชมป์ลีก ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี ก็เคยพลาดช่วงท้ายมาแล้วทั้งนั้น และเกมวันอาทิตย์นี้ประสบการณ์จะช่วยให้เรากลับมาชนะอีกครั้ง” เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น