xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” รับไม่เคยไว้ใจ “บาโลฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์แบบไม่เกรงใจมาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหาประจำทีมว่า ตนเองไม่เคยไว้วางใจในตัวดาวยิงวัย 21 ปีรายนี้ให้เป็นผู้นำทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป พร้อมชี้ว่า บาโลเตลลี มีอะไรหลายๆ อย่างในตัวที่ยากจะทำความเข้าใจ
บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหาของแมนฯซิตี
บาโลเตลลี กองหน้าอิตาเลียน แห่งทีม “เรือใบสีฟ้า” ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มักจะสร้างเรื่องราวปวดหัวให้กับมันชินี ทั้งพฤติกรรมในสนามและนอกสนาม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวไปโผล่ตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกุนซือคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าแบบหน้าตาเฉย ทั้งที่ไม่ได้ถูกรับเชิญ

ซึ่งกับสถานการณ์ที่ แมนฯซิตี กำลังต้องลุ้นเก็บ 3 คะแนนในทุกๆนัดเพื่อลุ้นแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมาว่า ตนเองไม่อาจไว้วางใจให้บาโลเตลลีเป็นผู้นำทีมในการลงสนามได้

“ผมไม่เคยวางใจเขาไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม ซึ่งเขาเองก็รู้ดีในจุดนี้ ขณะเดียวกันผมก็มั่นใจว่าคงไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนไว้ใจเข้าได้อย่างแน่นอน แม้ว่าในส่วนของฝีเท้าการยิงประตูแล้ว เขาสามารถทำสิ่วที่เหลือเชื่อได้ตลอดเวลาก็ตาม เขาอาจจะยิง 2 หรือ 3 ประตูให้เราภายในเกมเดียว แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาทีเขาอาจจะถูกใบแดงในแบบไม่คาดคิดก็ได้” มันชินีอธิบาย

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยังพูดถึงพฤติกรรมแปลกๆ นอกสนามที่บาโลเตลลีมันจะตกเป็นข่าวอื้อฉาวอยู่บ่อยครั้งว่า “ผมคงไม่สามารถรั้งเข้าให้อยู่บ้านเฉยๆ ตลอด 2 วันได้ เวลาเท่านั้นที่จะทำให้เขาเรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่ อย่างไรก็ดี ด้วยความสามารถของเขา มาริโอ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา โดยเฉพาะในช่วงท้ายฤดูกาลแบบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น