xs
xsm
sm
md
lg

"เซโก" ส่อลาเรือ ลือถูกจับแลก "ฮิกัวอิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิน เซโก
เอดิน เซโก กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ส่อแววโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี ซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเท่าที่ควร มิหนำซ้ำต้นสังกัดมีข่าวดึง กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงของ รีล มาดริด เสริมทัพอีกซัมเมอร์นี้

เซโก มองว่าตัวเองตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อจาก 2 กองหน้าคือ เซร์คิโอ อกูเอโร และ มาริโอ บาโลเตลลี ทำให้พร้อมโบกมือลา หลังย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2010

เซโก คงจะไม่ออกมาเรียกร้องขอขึ้นบัญชีขายเหมือน คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่วมถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ที่เวลานี้กลับมาและมีลุ้นช่วย แมนฯซิตี เปิดรังรับมือ เชลซี ทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้เพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฉีกไป 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

แต่มีความเป็นไปได้ว่า แมนฯซิตี จะส่ง เซโก พร้อมเงินก้อนโตให้กับ รีล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เพื่อขอแลก ฮิกัวอิน เพราะต้องการได้มาจับคู่กับ อกูเอโร ล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า ที่สำคัญ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็เคยปลื้มแข้งวัย 26 ปีไม่น้อย

ทว่า เซโก มีสถิติไม่ธรรมดาฤดูกาลนี้ซัดใน พรีเมียร์ชิป ให้ แมนฯซิตี ไปแล้ว 13 ประตูจากการออกสตาร์ท 14 นัด ทางด้าน ฮิกัวอิน วัย 24 ปีอยู่กับ รีล มาดริด เป็นปีที่ 6 แล้วอาจจะต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิตค้าแข้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น