xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนยัน "มันโช" ส่ง "เตฟ" ป่วนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโบล ซาบาเลตา แบ็กขวา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยัน โรแบร์โต มันชินี มีแผนปล่อย คาร์ลอส เตเบซ ลงสนามป่วน เชลซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์หน้า
เตฟ พร้อมคืนสนามช่วยเรือใบสีฟ้า
หลังให้โอกาส คาร์ลอส เตเบซ หอกเจ้าปัญหากลับมาร่วมซ้อมกับทีม จนมีข่าว โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนพร้อมไฟเขียวให้ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ลงสนามอีกครั้งในเกมที่ แมนฯ ซิตี มีคิวเปิดเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้

ล่าสุด ปาโบล ซาบาเลตา เผยกับสื่อเมืองผู้ดีถึงโอกาสคืนสนามของเพื่อนร่วมชาติชาวอาร์เจนไตน์ "โรแบร์โต (มันชินี) บอกกับเราว่าเขาจะให้โอกาส คาร์ลอส (เตเบซ) ลงสนามคืนวันพุธหน้ากับเชลซี ซึ่งจะกี่นาทีก็ว่ากันไป"

"สำหรับ คาร์ลอส (เตเบซ) ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเราตลอดสองปีที่ผ่านมา นี่เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ความสามารถของเขาน่าจะช่วยสโมสรได้ไม่มากก็น้อย" ซาบาเลตา ทิ้งท้าย

โดย แมนฯ ซิตี ปัจจุบันหล่นไปรั้งอันดับ 2 ในตารางพรีเมียร์ลีก เตะ 28 นัด มีอยู่ 66 คะแนน ตามหลัง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองแค่แต้มเดียว ขณะที่ เชลซี อยู่ที่ 5 มี 49 คะแนน กำลังไล่ล่าโอกาสขึ้นท็อปโฟร์ ยังตาม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อยู่สามแต้มด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น