xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ย้ำจุดยืน "เตฟ" ต้องขอโทษก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี รอคำขอโทษจาก เตเบซ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยพร้อมอ้าแขนรับ คาร์ลอส เตเบซ คืนสู่ทีมอีกครั้ง ถ้าหากกองหน้าเจ้าปัญหากลับมาขอโทษต่อสโมสรสำหรับความผิดที่ก่อไว้

เมื่อเร็วๆนี้มีรายงานข่าวจากสื่ออาร์เจนตินาระบุว่า เตเบซ เตรียมเดินทางกลับมายัง แมนฯ ซิตี ในวันอังคารที่ 14 ก.พ.นี้ และพร้อมจะรับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายออกจากถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม เมื่อตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดย เตเบซ ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ซิตี มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากมีปัญหากับ มันชินี ไม่ยอมวอร์ม-อัพตามคำสั่งระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนโมโหมากจนลั่นวาจาตัดหางปล่อยวัด ก่อนที่กองหน้าวัย 27 ปีบินหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ แมนฯ ซิตี บุกเอาชนะ แอสตัน วิลลา 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา มันชินี กล่าวว่าเป็นไปได้ที่ เตเบซ จะกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง และภายหลังจบเกมกุนซือชาวอิตาเลียนก็ยืนยันคำเดิม แต่ขึ้นอยู่กับกองหน้าอาร์เจนไตน์ว่าต้องการคืนสู่ทีมหรือไม่

"ปฏิกิริยาของผมยังเหมือนเดิม คาร์ลอสรู้สถานการณ์เป็นอย่างดี พวกเราอยู่ที่นี่และมันขึ้นอยู่กับเขา คาร์ลอสรู้สถานการณ์ดีมาตั้งแต่เดือนกันยายน เราไม่มีปัญหาอะไร" มันชินี กล่าว

เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ซิตี ต้องการคำขอโทษจาก เตเบซ ใช่หรือไม่ มันชินี กล่าวว่า "ถูกต้อง สำหรับสถานการณ์ของเตเบซแล้ว เรารู้ว่าอะไรที่สามารถเกิดขึ้นได้ จะให้มันจบลงแบบใด คาร์ลอสก็รู้เช่นเดียวกัน เขายังเป็นผู้เล่นของแมนฯ ซิตี และพวกเราก็รอเขาอยู่ที่นี่ ในเมืองแมนเชสเตอร์ เราไม่เคยเปลี่ยนในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น