xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" เปิดทาง "เตเบซ" คืนทัพเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ทีมต้องมาก่อน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เปิดไฟเขียว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กลับมาช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ลุ้นแชมป์ช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากโปรแกรมค่อนข้างแน่นเอี้ยด

ก่อนหน้านี้ มันชินี ลั่นวาจา เตเบซ จะไม่ได้สวมเสื้อ แมนฯซิตี อีกต่อไป หลังปัดลงช่วยทีมฐานะตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อปี 2011 จากนั้นหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาตจึงถูกปรับเงินค่าเหนื่อยไปแล้วร่วม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ถึงกระนั้นก็ตาม มันชินี เผยก่อนเกมไปเยือน แอสตัน วิลลา ทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้เพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าลืมเรื่องบาดหมางทั้งหลายทั้งปวงแล้ว "ทุกคนรู้ดีว่า คาร์ลอส คือผู้เล่นระดับแนวหน้าที่สามารถพลิกเกมได้เสมอ ไม่แน่ถ้าเขากลับมาภายในสัปดาห์หน้าบางที่อาจจะได้ลงช่วยเราช่วง 3 เดือนสุดท้าย"

"ขึ้นอยู่กับสภาพของ คาร์ลอส ตอนคืนสู่ทีม เรามีโปรแกรมแน่นเหลือเกินกับกองหน้าที่มีตัวเลือกไม่มาก เจ้าตัวก็รู้สถานการณ์ของทีมเป็นอย่างดี เราได้พูดกันแล้วเพื่อคลี่คลายสถานการณ์และถ้ากลับมาก็คงต้องคุยกันอีกครั้ง ส่วนตัวผมไม่มีปัญหาหากอยากเล่นก็เป็นไปได้" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เผย

แมนฯซิตี พยายามปล่อย เตเบซ ออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมี เอซี มิลาน อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจ แต่สุดท้ายไม่บรรลุข้อตกลง
กำลังโหลดความคิดเห็น