xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" แขวะเรือขวางลำไม่ให้ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ไม่เข้าใจที่ยังไม่ได้ย้ายทีม
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงแขวะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดว่าเหมือนพยายามขัดขวางไม่ให้ตนได้ย้ายทีมอย่างสะดวกในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวที่เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“เตฟ” ไม่ได้ลงเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” นับตั้งแต่ปฏิเสธที่จะลงไปอบอุ่นร่างกายในช่วงครึ่งหลังของเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทำให้หลายทีมในยุโรปพร้อมดึงตัวไปร่วมงานด้วย แต่สุดท้ายดาวเตะวัย 27 ปีก็ยังไม่ได้ย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม

ล่าสุด เตเบซ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ (Kicker) นิตยสารฟุตบอลชั้นนำของเยอรมนีด้วยความข้องใจที่ตนยังคงสวมเสื้อของ แมนฯ ซิตี ว่า “สถานการณ์นี้มันแปลกมากสำหรับผม ผมต้องการย้ายทีมและมันก็มีข้อเสนอมาจากลีกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สเปน และ อิตาลี แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะ ซิตี ไม่ได้ตอบรับข้อเสนอใดๆ เลย ทั้งจาก เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง”

“พวกเขาเหล่านั้นบอกกับ ซิตี ว่าผมมีค่าตัวแพงมาก ดังนั้นจึงไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัวผมไป แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ต้องการยืมตัวไป ผมจึงไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผมกันแน่” อดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น