xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยังหวังเซ็น "เตฟ" ก่อนจบม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี ยังไม่ล้มเลิกความหวังในการเซ็นสัญญา คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ จาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีเมืองผู้ดี ก่อนสิ้นสุดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ มิลาน ยกเลิกการเจรจากับ แมนฯ ซิตี ในการคว้าตัว เตเบซ หลังจาก อเลกซานเดร ปาโต กองหน้าของทีมเลือกปักหลักในถิ่นซาน ซิโร ต่อไป แต่ล่าสุด "รอสโซเนรี" กลับมาไล่ล่าดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวกันอีกครั้ง ตามคำยืนยันของ อาเดรียโน กัลเลียนี ซีอีโอของทีม

โดย กัลเลียนี เปิดเผยบนเวบไซต์สโมสรว่า "เตเบซ ต้องการเล่นให้ มิลาน หรือ? เราก็ต้องการ เตเบซ เช่นกัน มันยังเหลืออีก 7 วันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด เราจะได้เห็นกันว่าในที่สุดจะลงเอยอย่างไร"

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่อริร่วมเมืองของ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังจากลีกเมืองน้ำหอม ก็สนใจตัวกองหน้าวัย 27 ปีเช่นกัน แต่ เตเบซ ต้องการเล่นให้กับ "รอสโซเนรี" มากกว่า

อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี เปิดเผยต่อว่า ถ้าหาก มิลาน พลาดตัว เตเบซ ทีมก็จะเซ็นสัญญากับ มักซี โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จาก คาตาเนีย เพื่อนร่วมลีกแทน "ถ้า เตเบซ ไม่ได้ย้ายมาเล่นกับเราก็จะเป็นมักซี โลเปซ คนหนึ่งคนใดในสองคนนี้คงไม่ใช่ทั้งสองคน"
กำลังโหลดความคิดเห็น