xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย "เตฟ" จ่อซบมิลานแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เกีย จูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยว่า เวลานี้ใกล้ได้ข้อสรุปการย้ายทีมของศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์แล้ว โดยแย้ม "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งแดนมักกะโรนี คือทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับ จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

หลังจากที่ มันชินี ประกาศตัดหางปล่อยวัด เตเบซ สืบเนื่องจากดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวปฏิเสธการลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ แมนฯ ซิตี แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน รวมทั้งยังแสดงความไม่เป็นมืออาชีพหนีซ้อมกลับบ้านเกิดที่อาร์เจนตินา จนหมดอนาคตในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อย ทำให้เวลานี้หลายทีมดังในยุโรปเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดึงตัวไปเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบ 2

ล่าสุดมีรายงานว่า เตเบซ กำลังได้บทสรุปการย้ายทีมไปสวมเสื้อ "รอสโซเนรี" ที่ถิ่นซาน ซีโร แล้ว เมื่อ จูรับเชียน ได้ยอมรับว่าพูดคุยถึงข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ในกรุงริโอฯ ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

โดย "จูรับเชียน" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อจากแดนมักกะโรนีว่า "เรา (กัลเลียนี) ได้มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ในการให้ คาร์ลอส ย้ายไปร่วมทัพที่เมืองมิลานแล้ว ซึ่งคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในเร็ววันนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น