xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยินดีรอ "เตฟ" ถึงสิ้นม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ จะได้ย้ายไปล่าตาข่ายกับ มิลาน หรือไม่?
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แชมป์ลีกแดนมะกะโรนี ยืนยันทีมไม่สนใจกองหน้าคนอื่น ยกเว้นแต่ คาร์ลอส เตเบซ และจะรอกระทั่งวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเพื่อทำข้อตกลงยืมตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี

มิลาน พยายามขอยืมตัว เตเบซ ซึ่งหมดอนาคตในถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม หลังจากมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แต่ แมนฯ ซิตี ตั้งเงื่อนไขต้องซื้อขาดเท่านั้น โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวแทนของทั้งสองสโมสรมีการพูดคุยกันอีกครั้ง และดูเหมือน "ปีศาจแดงดำ" ค่อนข้างพอใจกับผลการเจรจา

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ยังรอข้อตกลงก็มีข่าวว่า รอสโซเนรี สนใจตัว มักซี โลเปซ กองหน้าของ คาตาเนีย สำหรับกรณีที่ไม่ได้ตัว เตเบซ แต่ล่าสุด กัลเลียโน ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยย้ำว่าจะพยายามทำข้อตกลงยืมตัวดาวยิงวัย 27 ปีคนเดียวเท่านั้นในเดือนมกราคมนี้

โดย บิ๊กมิลานกล่าวว่า "เตเบซ จะเป็นของขวัญคริสต์มาสสำหรับแฟนๆของทีมหรือไม่? มันพูดยากเนื่องจากเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากทางเศรษฐกิจ แต่เราจะพยายามเพื่อทำให้แฟนๆมีความสุข สำหรับ มักซี โลเปซ นะหรือ? คาตาเนีย เป็นทีมที่ดีและใจกว้าง แต่ผมสัญญากับ คาร์ลิสโต (เตเบซ) แล้วว่าเราจะรอเขากระทั่งถึงวันที่ 31 มกราคม ถ้าหาก เตเบซ ไม่มา เราก็จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่เรามีอยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น