xs
xsm
sm
md
lg

เรือไฟเขียวมิลานถก "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยทีมได้รับอนุญาตจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้พูดคุยกับตัวแทนของ คาร์ลอส เตเบซ ถึงความเป็นไปได้ในการนำตัวดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวมายังถิ่นซาน ซิโร

โดย กัลเลียนี เปิดเผยกับ "กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนีว่า "เตเบซ เป็นผู้เล่นของซิตี พวกเขาอนุญาตให้เราพูดคุยกับเอเยนต์ของ เตเบซ ได้ แต่เรายังไม่ได้พูดคุยโดยตรงกับซิตี ผมไม่รู้ว่า ซิตี ต้องการอะไรบ้าง ดังนั้นผมจึงไม่อยากพูดเรื่อง เตเบซ มากนัก มิเช่นนั้นแล้วค่าตัวเขาจะสูงขึ้นและคงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่"

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานข่าวว่า เคีย ชูรับเชียน ตัวแทนของกองหน้าวัย 27 ปีเดินทางไปยังประเทศอิตาลีเพื่อพูดคุยกับผู้บริหารของ มิลาน

สำหรับ เตเบซ หมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี และถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากสร้างปัญหากับทีมจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี โดยปฏิเสธการลงสนามตามคำสั่งของ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม และหนีกลับบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะที่ มิลาน ก็กำลังมองหากองหน้ามาเสริมทัพ เนื่องจาก อันโตนิโอ คาสซาโน ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ต้องพักยาวหลายเดือนหลังเข้ารับการผ่าตัดที่หลอดเลือดหัวใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น