xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! มิลานเริ่มถกยืมตัว "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ส่งตัวแทนเจรจากับ มิลาน
สื่อแดนมะกะโรนีรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (24 พ.ย.) ว่า "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แชมป์กัลโชเซเรีย อา กำลังมีการพูดคุยกับตัวแทนของ คาร์ลอส เตเบซ ถึงความเป็นไปได้ที่จะยืมหัวหอกเจ้าปัญหาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาใช้งาน

เตเบซ หมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี หลังถูกกล่าวหาว่าปฏิเสธวอร์ม อัพเพื่อลงสนามเป็นตัวสำรองตามคำสั่งของ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้หัวหอกวัย 27 ปีก็หนีกลับบ้านเกิดประเทศอาร์เจนตินา โดยไม่ได้รับอนุญาตจากทีมจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ เตเบซ เดินทางไปยังประเทศอิตาลีเพื่อเข้าพบกับ อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหารของ มิลาน เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการยืมตัวนักเตะมาใช้งานในถิ่นซาน ซิโร

ทั้งนี้ มิลาน กำลังมองหากองหน้าสักรายเพื่อมาแทนที่ อันโตนิโอ คาสซาโน ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเยื่อบุผนังหลอดเลือดหัวใจรั่ว หลังเกิดเป็นลมในเกมลีกที่ มิลาน เอาชนะ โรมา เมื่อเดือนที่แล้วและหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดทั้งฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น