xs
xsm
sm
md
lg

ทีมปลายแถว ชปช.ละเมอหวังยืม “เตฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมท้ายตารางเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ฝันเฟื่องลุ้นยืมตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
ดอนคาสเตอร์อยากลองเล่นกับไฟ
กำลังอยู่ในช่วงโดนสอบทางวินัย หลังจาก คาร์ลอส เตเบซ ปฏิเสธการลงสนามเป็นตัวสำรองช่วย แมนฯ ซิตี เกมบุกพ่าย “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สัปดาห์ก่อน ซึ่งแหล่งข่าวเมืองผู้ดีเชื่อว่าดาวยิงอาร์เจนไตน์ มีสิทธิโดนโทษสถานหนักเจอแบนยาวก่อนโละทิ้งช่วงปีใหม่ หรืออาจถูกยกเลิกสัญญาในทันที

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ “ดอนนี” ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมอันดับ 20 ของตารางเดอะแชมเปียนชิป หวังยืมหัวหอกวัย 27 ปี มาแก้วิกฤติจากการประโคมข่าวโดย “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกของอังกฤษ และก็หวังว่า แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีกจะช่วยเรื่องค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2.5 แสนปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท)

โดย พีท สมิธ แฟนบอล ดอนคาสเตอร์ วัย 47 ปี เผยว่า “ผมได้ยินข่าวลือดังกล่าวมาเหมือนกัน ซึ่งมันวิเศษไปเลย”

ด้าน มาร์ค ซอนเดอร์ส สาวก “ดอนนี” ที่เป็นนักเรียนวัย 19 ปี แสดงความคิดเห็นเช่นกัน “นี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดไปเลย แต่ค่าเหนื่อยของเขา (เตเบซ) แค่สัปดาห์เดียวถือเป็นค่าจ้างนักเตะของเราทั้งเดือนก็ว่าได้”

ขณะที่ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์คู่ใจ “เตฟ” แย้มผ่าน “มานา มานา” สถานีวิทยุแห่งหนึ่งแดนมะกะโรนีกับข่าว เตเบซ อาจเก็บกระเป๋าไปเล่นในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยมีทีมอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ให้การจับตามองอยู่ “เตเบซ ไปเล่นฟุตบอลที่อิตาลีอย่างนั้นหรือ ณ เวลานี้ ผมยังไม่ขอพูดหรือตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา ตอนนี้พวกเขา (แมนฯ ซิตี) กำลังสอบสวนหาแนวทางที่ดีกันก่อน นี่เพิ่งเดือนตุลาคม ยังพอมีเวลาให้ทำความเข้าใจและตัดสินใจอะไรกันต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น