xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเผยสนดึง "เตฟ" แค่ยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน สนใจดึง เตเวซ ไปร่วมงานแค่ในรูปแบบยืมตัว
เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่ายังคงสนใจดึง คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมงานด้วย แต่เพียงแค่ในรูปแบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาวที่จะถึงนี้เท่านั้น

“เตฟ” ส่อแววว่าจะหมดอนาคตกับ “เรือใบสีฟ้า” ทีมเงินหนาแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากฝ่าฝืนคำสั่งของกุนซือ โรแบร์โต มันชินี ไม่ยอมเปลี่ยนตัวลงไปเล่นเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

จากปัญหาดังกล่าวทำให้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาตกเป็นเป้าหมายในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยเฉพาะอย่างกับ “ปิศาจแดง-ดำ” ที่แสดงท่าทีว่าให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากต้องการผู้เล่นมาทดแทนการขาดหายไปของ อันโตนิโอ คาสซาโน กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่เข้ารับการผ่าตัดหลอดเลือดหัวใจจนต้องพักยาวหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี ซีอีโอแห่งค่ายรอสโซเนรีออกมาเปิดเผยถึงการดึง เตเวซ มาร่วมงานว่า “หากไม่มีปัญหาเกิดขึ้นกับ คาสซาโน เราก็คงใช้งานผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ต่อไป ดังนั้น ใครก็ตามที่จะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้คงเป็นแค่การเซ็นสัญญายืมตัวก่อน หากเราพอใจจึงค่อยซื้อขาดในภายหลัง”


กำลังโหลดความคิดเห็น