xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยันถก "เตฟ" ลงตัวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าสามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาได้แล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีการตอบตกลงจากต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็ตาม
เตเวซ รอ แมนฯ ซิตี ไฟเขียวย้ายซบ มิลาน
หลังจาก “เตฟ” งัดข้อกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลีของ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยการไม่ยอมเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน เอดิน เชโก ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ส่อแววหมดอนาคตในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม “ปิศาจแดง-ดำ” เป็นหนึ่งในทีมที่ยื่นมือเข้ามาพร้อมชุบเลี้ยง เตเวซ ซึ่งล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี ซีอีโอของรอสโซเนรีออกมาเปิดเผยว่าได้บรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ เตเวซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ ชูรับเชียน กำลังเดินทางกลับไปยังอังกฤษ เพื่อเปิดการเจรจากับ แมนฯ ซิตี อย่างเป็นเรื่องเป็นราว

ด้าน กัลเลียนี กล่าวถึงการบรรลุข้อตกลงกับ เตเวซ ว่า “ผมได้คุยกับ คาร์ลอส แล้วและเขาก็อยากย้ายมาร่วมงานกับ เอซี มิลาน ขณะที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรก็อนุญาตให้ผมเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนนี้แล้ว ซึ่งเราก็ได้ทำข้อตกลงกับเอเยนต์ของเขาเป็นที่เรียบร้อย และผมก็ได้ส่งอีเมล์ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อแจ้งความจำนงของเราแล้วด้วย”

ส่วน มันชินี ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะขาย คาร์ลอส ออกไป ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ต่อตัวเขาเองและสโมสร หากเขามีโอกาสย้ายไปเล่นที่อิตาลี ผมก็ขอแสดงความยินดีกับเขาด้วย”

ทั้งนี้ ยูโรสปอร์ต (Eurosport) รายงานว่า เตเวซ ตกลงรับข้อเสนอของ มิลาน ที่ยื่นสัญญา 3 ปีครึ่งมาให้ โดยสัญญาฉบับนี้มีมูลค่า 4.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ต่อปี หรือคิดเป็นสัปดาห์ละ 82,600 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ซึ่งถือว่ายอมหั่นค่าเหนื่อยจากที่เคยได้รับกับ แมนฯ ซิตี สูงถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยหากย้ายทีมจะเริ่มที่รูปแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้โดยมีออปชันเซ็นสัญญาถาวรในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น