xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เกทับ!! ทุบค่าตัว ประเคนเงินซิว "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุบสถิติค่าตัวและค่าเหนื่อยของสโมสรเพื่อคว้า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของเกาะอังกฤษ

สเปอร์ส มีแผนควักเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) คว้า เตเบซ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แมนฯซิตี ต้องการขายขาดแข้งวัย 27 ปีหลังงอแงไม่ยอมลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทั้งหนีกลับประเทศอาร์เจนตินาโดยไม่ได้รับอนุญาต มีข่าวว่า เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือ 2 ตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ

ถึงกระนั้นก็ตามแหล่งข่าวประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผยว่า "ทุกคนที่ ท็อตแนม อยากเห็นสโมสรทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เช่นครั้งคว้า เจอร์เกน คลินส์มันน์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ทว่า แมนฯซิตี อาจไม่อยากทำธุรกิจกับคู่แข่งแย่งแชมป์"

คาดว่า สเปอร์ส จะต้องทุบเพดานค่าเหนื่อย 198,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อมอบให้ เตเบซ ซึ่งก็คงจะไม่มีปัญหาเมื่อแหล่งข่าวเสริมอีกว่า "แน่นอนว่าการคว้า เตเบซ อาจหมายถึงการการันตีโควตา แชมเปียนส์ ลีก ก็จะถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า"

ด้าน อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร มิลาน คู่แข่ง สเปอร์ส ในการคว้าตัว เตเบซ เผยคว้าคืบหน้าว่า "เรารู้ดีว่าจะสามารถตกลงกับนักเตะ แต่ก็หวังว่าเขาจะไม่ไปลงเอยกับทีมใดก่อน"
กำลังโหลดความคิดเห็น