xs
xsm
sm
md
lg

"เซดอร์ฟ" ชี้ "เตเบซ" เมินมิลานเพราะเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังไม่ยอมกลับอังกฤษ
คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางรุ่นลายครามชาวดัตช์ ชี้ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวป่วนทีมชาติอาร์เจนตินา อาจจะไม่เลือกซบต้นสังกัด เอซี มิลาน เนื่องจากเหตุผลเรื่องเงิน จากการตีข่าวของ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" (Sky Sport Italia) สื่อดังประเทศอิตาลี

มิลาน พยายามติดต่อขอยืมตัว เตเบซ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้พร้อมออปชันซื้อช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามการย้ายทีมไม่มีทีท่าว่าจะเกิดขึ้นเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องการขายขาด ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เศรษฐีประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่มีเม็ดเงินเจ้าของชาวกาตาร์หนุนหลังมีลุ้นคว้าแข้งวัย 27 ปี

เซดอร์ฟ แข้งวัย 35 ปีของ มิลาน จึงชี้ว่าเพราะเงิน เตเบซ อาจจะไม่มาอิตาลี "คุณลองมองดูเส้นทางค้าแข้งของ เตเบซ ที่ผ่านๆ มา ทุกการย้ายทีมมักพัวพันกับเงินก้อนโต ดังนั้นครั้งนี้ก็ไม่แตกต่างกัน มิลาน คือทีมแรกที่สนใจเขา แต่การตัดสินใจต้องมองข้ามเรื่องเงิน ดังนั้นต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

สำหรับ แมนฯซิตี ไม่คิดจะญาติดีกับ เตเบซ เนื่องจากปัดลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค อีกทั้งยังหนีกลับประเทศอาร์เจนตินาโดยไม่ได้รับอนุญาต แม้ว่า 2 ปีแรกจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมและยิงเกิน 50 ประตูพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น