xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" มั่นลูกเก๋าผีแซงเรือได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เดินทางถึงอินโดนีเซีย
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานหมายเลข 7 ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้จะสตาร์ทเยี่ยมนำจ่าฝูงแบบไร้พ่ายอยู่ก็ตาม

เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองร่วมทัพ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ที่เพิ่งพาคว้าแชมป์ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ คัพ เหินฟ้าไปทัวร์จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ให้สัมภาษณ์ยังเชื่อมั่นว่าทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้อีกสมัย

แข้งวัย 36 ปีกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า แมนฯซิตี จะมีโอกาส ฤดูกาลนี้พวกเขามีทีมที่ดีก็จริงบวกกับผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม แต่ แมนฯยู มีประสบการณ์ล้นเหลือและรู้ดีว่าทำอย่างไรถึงจะได้แชมป์"

แมนฯยู ของ เบ็คแฮม เพิ่งถูก แมนฯซิตี ถล่มคาถิ่น 1-6 ทำให้เวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แบบไร้พ่ายทีมเดียวหลังผ่านไป 13 นัดโดยทิ้งอริร่วมเมืองอยู่ 5 แต้ม

เบ็คแฮม กำลังจะหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็คซี ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยมีข่าวว่าจะไปเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษขอเวลาอีกเล็กน้อยเพราะเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญมาก รวมถึงช่วงซัมเมอร์หน้าอาจะได้ติดธง เกรท บริเทน ลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น