xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คแฮม" เริ่มถกซบตักเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม กำลังผจญภัยครั้งใหม่
เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินหนาประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยกำลังเจรจาคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษมาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว จากการตีข่าวของ "เดอะ การ์เดียน" (THE GUARDIAN)

เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด กำลังจะหมดสัญญากับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี หลังพาทีมคว้าแชมป์แรกตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ค้าแข้งประเทศสหรัฐอเมริกาคือ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ คัพ ด้วยการเอาชนะ ดินาโม ฮุสตัน 1-0 ทำให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวทันที

ทีมที่มีภาษีมากสุดในการคว้าตัว เบ็คแฮม ก็คือ เปแอสเช จ่าฝูงลีกฝรั่งเศสเวลานี้ด้วยการมี 30 แต้มจาก 14 นัด ล่าสุด เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬาประจำถิ่น ปาร์ก เดส์ แปรงก์ส ซึ่งเคยทำงานร่วมกับแข้งวัย 36 ปีสมัยยืมตัวอยู่กับ เอซี มิลาน ออกมาตอกย้ำกระแส

"ใช่เรากำลังคุยกันและมองถึงจุดที่ลงตัวระหว่าง เบ็คแฮม กับทีม เรารู้กิตตศัพท์ของเขาเป็นอย่างดีไม่มีอะไรต้องพูดมากคล้ายตอนที่ย้ายไปเล่นให้ มิลาน แต่ตอนนี้สัญญาของเขาหมดแล้วและกำลังจะตัดสินใจอนาคตอีกครั้ง" อดีตแข้งทีมชาติบราซิล เผย

เปแอสเช เพิ่งได้กลุ่มทุนจาก กาตาร์ เข้ามาเทกโอเวอร์ทำให้มีเม็ดเงินซื้อแข้งเสริมทัพมโหฬารเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผลงานฤดูกาลนี้กำลังไปได้สวยภายใต้การคุมทัพของ อองตวน กอมบูอาเร มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994
กำลังโหลดความคิดเห็น