xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" อึ้งข้อเสนอเพียบแม้ปูนนี้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ยังไม่คิดเลิกเล่น
เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยได้รับข้อเสนอมากมายก่ายกองจากบรรดาทีมที่ต้องการได้ตัวร่วมทัพ เนื่องจากสัญญากับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี กำลังจะสิ้นสุดลง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ทว่าจะค้าแข้งต่อไปแน่นอนเพื่อโอกาสลงเล่น ลอนดอน เกมส์ 2012 จากการตีข่าวของ "เดลี เทเลกราฟ"

เบ็คแฮม จะหมดสัญญากับ ลอสแองเจลิส กาแล็คซี ศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ทำให้เริ่มมีการพูดถึงอนาคตของนักเตะวัย 36 ปี โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ต้องการทุ่มค่าจ้างดึงไปเสริมทัพ เพราะจะร่วมทีมใดก็ได้แบบไม่มีค่าตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการปีใหม่นี้

"ผมได้รับข้อเสนอมากมายและต้องบอกว่าเหลื่อเชื่อรวมถึงประหลาดใจเมื่อเทียบกับอายุตนเองขนาดนี้ ต้องดูว่าหลังเสร็จศึกเพลย์-ออฟร่างกายจะเป็นอย่างไร แต่ผมรักที่นี่และมีโอกาสปักหลักต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าครอบครัวยังมีความสุข" เบ็คส์ เผย โดยนอกจาก เปแอสเช ที่อยากได้ตัวยังมี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส และ เลสเตอร์ ซิตี 3 ทีมเมืองผู้ดี

เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองที่เคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลิกเล่นให้ทีมใด แต่ที่แน่นอนคือต้องการค้าแข้งต่อไปเพื่อติดธง สหราชอาณาจักร ไปลุย โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน

"ถือเป็นอนาคตที่ยังบอกไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือการตัดสินใจไม่ว่าจะอยู่ที่ อเมริกา หรือไป เปแอสเช แน่นอนผมยังเหลือเวลามากพอ ส่วนหนึ่งเพราะต้องการเล่น โอลิมปิก ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมถ้าได้นำทัพ บริเทน ลงเตะที่ ลอนดอน เนื่องจากโตขึ้นที่นี่ ดังนั้นเหรียญทองมีความหมายมาก" คุณพ่อลูก 4 กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น