xs
xsm
sm
md
lg

"เปแอสเช-งู" ตอม "เตฟ" เรือกักตัวห้ามกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังไม่รู้ชะตากรรม
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 2 สโมสรที่อ้าแขนรับตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนไตน์ไปร่วมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังปฎิเสธไม่ยอมลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการตีข่าวของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR) สื่อประจำเกาะอังกฤษ

เตเบซ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังปฏิเสธลงไปกู้สถานการณ์ในฐานะตัวสำรอง ทำให้แทกติกผิดพลาด โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี ต้องส่ง ไนเจล เดอ ยอง กองกลางเลือดดัตช์ มาแทน เอดิน เซโก นาที 55 ทั้งที่สกอร์ตามหลังเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี 0-2 จนกระทั่งพ่ายแพ้ไปในที่สุดศึก ยูฟา แชมเปียนส์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

หาก มันชินี ไม่กลืนน้ำลายตัวเอง หลังลั่นวาจาว่าจะไม่ได้เห็น เตเบซ สวมยูนิฟอร์ม แมนฯซิตี อีกแล้ว อดีตกองหน้า โบคา จูเนียร์ส โครินเธียนส์ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะถูกขายออกไปในช่วงปีใหม่นี้ โดยมีข่าวล่าสุดว่า เปแอสเช เศรษฐีใหม่ประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ อินเตอร์ แห่ง กัลโช เซเรีย เซเรีย อา อิตาลี สนใจคว้าตัวไปล่าตาข่าย

ทั้ง เปแอสเช และ อินเตอร์ พร้อมเสนอค่าตัว เตเบซ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ถือว่าน้อยกว่าตัวเลขที่ แมนฯซิตี ตั้งเอาไว้ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหอกที่ซัดเกิน 50 ประตูรวมทุกรายการใน 2 ฤดูกาลแรกภายใต้สีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการกลับบ้านเพราะคิดถึงครอบครัว แต่สุดท้ายไม่มีทีมใดบรรลุข้อตกลง

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า แมนฯซิตี ปัดคำร้อง เตเบซ ที่ขอกลับบ้านประเทศอาร์เจนตินาเมื่อวันศุกร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาระหว่างติดโทษแบน 2 สัปดาห์หรือจนกว่าจะคลี่คลายสถานการณ์ได้ เนื่องจากเตรียมสอบสวนเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนภายในวันที่ 3 หรือ 4 ตุลาคมนี้หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา
แฟน เรือใบ รุมขับไล่ เตเบซ
กำลังโหลดความคิดเห็น