xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชจ๋อย "กาก้า" ปัดร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า
ริคาร์โด กาก้า กองกลางหน้าหยกของ รีล มาดริด ทำความฝันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีใหม่ประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พังทลาย เมื่อยืนยันต้องการปักหลักค้าแข้งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ใน ลา ลีกา สเปน ต่อไป

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวว่า อาร์เซนอล สนยืม กาก้า มาปั้นเกม ทว่า รีล มาดริด บอกปฎิเสธ เนื่องจากต้องการขายขาดสถานเดียวเท่านั้น ฟอร์มฤดูกาลใหม่ของแข้งวัย 29 ปีดีวันดีคืนเพิ่งยิงช่วย "ราชันชุดขาว" เปิดรังกระซวก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ทำให้มีข่าวว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ดึง กาก้า ไปเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ร้อนถึงอดีตแข้ง เซา เปาโล และ เอซี มิลาน ต้องปัดข่าวที่เกิดขึ้น

"ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม โค้ชโทรมาหาหลังเกมกับ บียาร์ริล เพราะต้องการรู้เรื่องว่าเป็นอย่างไร ผมก็บอกไปว่าไม่ต้องการไปไหนทั้งสิ้น รวมถึงได้คุยกับ ฟลอเรนติโน เปเเรซ ประธาน รีล มาดริด แล้วด้วย เขาก็ย้ำว่าไม่คิดจะขาย เพราะเหนืออื่นใดผมฝันเสมอที่จะประสบความสำเร็จที่นี่" กาก้า เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น