xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีปล่อยยืม "ตอร์เรส" หวังรีดฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เชลซี พร้อมปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้กับสโมสรประจำเวที ลา ลีกา แบบยืมตัว หากจนถึงช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้กองหน้าทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ยังรีดฟอร์มเก่งไม่ได้ จากการตีข่าวของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ตอร์เรส ซัดให้กับ เชลซี แค่ประตูเดียว ล่าสุดได้รับคำชมล้นหลามกับผลงานจ่าย 2 ประตูเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

ทว่าหากอีก 3 เดือนเศษๆ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการ ตอร์เรส ยังไม่สามารถยิงประตู อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ เชลซี พร้อมปล่อยให้ทีมอย่าง มาลากา เศรษฐีใหม่ประจำเวที ลา ลีกา สเปน และ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่าของแข้งวัย 27 ปียืมตัวใช้งาน

เชลซี เมินที่จะขาย ตอร์เรส ออกไป เนื่องจากรู้ดีว่าไม่มีสโมสรไหนยอมสู้ค่าตัวรวมถึงไม่ต้องการปล่อยออกไปแบบขาดทุน แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจ โดยพร้อมจะให้ทีมอื่นรีดฟอร์มแข้งที่เคยยิง 81 ประตูจาก 142 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น