xs
xsm
sm
md
lg

"งู" รื้อแผนซิว "ดร็อก" แทนเอโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา พัวพัน อินเตอร์ ช่วงโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะ
"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รื้อแผนคว้า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงมฤตยูดำของ เชลซี เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ซามูเอล เอโต จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ

อินเตอร์ เพิ่งปล่อย เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนให้กับ อันซี เศรษฐีใหม่ประจำลีกรัสเซีย รวมถึงต้องการโละ โกรัน ปานเดฟ แนวรุกอีกหนึ่งรายออกไป หากทำสำเร็จก็พร้อมควักเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ดึง ดร็อกบา ของ เชลซี มาเสริมทัพแบบถาวร

ดร็อกบา ออกมาเปรยว่าพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อปักหลักค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แต่ด้วยวัย 33 ปีทำให้ เชลซี อาจจะปล่อยให้ อินเตอร์ แบบยืมตัว

ดร็อกบา ส่อแววไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ล่าสุดเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกไปเสมอ สโต๊ก ซิตี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นเพียงตัวสำรองของ เฟร์นานโด ตอร์เรส

ส่วน อินเตอร์ หากผิดหวังจาก ดร็อกบา ก็พร้อมเบนเข็มดึง ดิเอโก ฟอร์ลัน กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ทว่าจะต้องแข่งกับ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ฟาก เชลซี ยังมีข่าวอีกว่ากำลังจะดึง เควิน เดอ บรัย์น กองกลางดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยมวัย 20 ปีของ เกงค์ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่น่อง เจ้าตัวเผยว่า "เอเยนต์พูดคุยกับ เชลซี ไปบ้างแล้ว ซึ่งการเจรจาไปได้สวย บางทีก่อนสิ้นเดือนสิงหาคมอาจจะได้ข้อสรุป ก็อาจจะมีการเซ็นสัญญาก่อนปล่อยให้ เกงค์ ใช้งานผมต่อไป"
เควิน เดอ บรัย์น (ซ้าย) จ่อซบ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น