xs
xsm
sm
md
lg

"อเนลกา" เปรยจบซีซันลาเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโกลาส์ อเนลกา
นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงหน้าตายชาวฝรั่งเศส เปรยโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีที่ฤดูกาล 2011-12 รูดม่านปิดฉาก เนื่องจากสัญญากับ เชลซี สิ้นสุดลงพอดีแถมหลุดจากตำแหน่งตัวจริง

อเนลกา ส่อแววไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ล่าสุดเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกไปเสมอ สโต๊ก ซิตี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นตัวสำรองก่อนถูกส่งลงมานาที 66 ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นปีสุดท้ายของดาวยิงวัย 32 ปี

"ผมยังเหลือสัญญาอีกปีและพอใจกับการทำงานนับตั้งแต่วันแรกที่ร่วมทัพ เชลซี ก็อยากอยู่จนครบสัญญาและค่อยรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น ก่อนหน้านั้นผมไม่เคยบอกเลยว่าต้องการอำลาทีม" กองหน้าจอมพเนจรเผยกับสำนักข่าว "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR)

โบอาส จะใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 เป็นแกนหลัก แม้ว่ายังไม่คืนฟอร์มเก่ง รวมถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา วัย 33 ปีน่าจะได้รับสัญญาใหม่เพื่อแขวนสตั๊ดกับ เชลซี โดยพร้อมจะดัน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ขึ้นมามีบทบาทตัวจริงมากขึ้น

อเนลกา ย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ร่วมทัพ เชลซี เมื่อเดือนมกราคมปี 2008 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป กับ 2 สโมสร ครั้งแรกคือตอนเป็นดาวรุ่งกับ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น