xs
xsm
sm
md
lg

โบลตันเหล่ “เอ็นก็อก” แทน “สเตอร์ริดจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด เอ็นก็อก จะได้ย้ายทีมหรือไม่?
โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ดึงตัว ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ แทนในรายของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ย้ายกลับไปเล่นกับเชลซีฤดูกาลหน้า

โอเวน คอยล์ กุนซือของโบลตัน ต้องการหาผู้เล่นตำแหน่งกองหน้ามาเสริมทัพ หลังดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ที่ยืมตัวมาจากเชลซี เก็บกระเป๋ากลับสแตมฟอร์ด บริจด์ ไปแล้ว โดยสนใจที่จะใช้บริการของดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของหงส์แดง พร้อมทุ่มค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เจฟเฟรน ซัวเรซ กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลนา ก็ตกเป็นเป้าหมายของ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” เช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากการเจรจาไม่มีความคืบหน้า เลยต้องเบนเป้าไปหาเอ็นก็อก ที่มีข่าวพัวพันกับซันเดอร์แลนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ในที่สุด โดยเอ็นก็อก ย้ายมาร่วมทัพลิเวอร์พูลในปี 2008 และแม้จะได้รับโอกาสลงสนามบ่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถแย่งตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของทีมได้

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าโบลตัน ใกล้ซิวนักเตะใหม่ร่วมทัพหลายราย อาทิ ดาร์เรน แพรทลีย์ (สวอนซี),ไทโรเน เมียร์ส และ คริส อีเกิลส์ (เบิร์นลีย์) และ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ ที่หมดสัญญากับ แอสตัน วิลลา เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีมเร็วๆ นี้
สเตอร์ริดจ์ กลับไปอยู่กับเชลซีอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น