xs
xsm
sm
md
lg

“รีโอ-โคเกอร์” เซ็น 2 ปี ซบโบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ ย้ายร่วมทัพโบลตัน เรียบร้อย
ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายซบโบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับแอสตัน วิลลา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กองกลางวัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับวิลลา เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ว่างงานได้ไม่นาน โบลตัน ก็ดึงตัวโคเกอร์ มาร่วมถิ่นรีบ็อค สเตเดียม แบบไม่มีค่าตัว โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี

ทั้งนี้ รีโอ-โคเกอร์ เปิดเผยหลังเข้าเป็นนักเตะคนใหม่ของโบลตัน ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสร ว่า “ผมได้พูดคุยกับโอเวน คอยล์ และเขาก็สรุปถึงแผนการต่างๆ ของเขาให้ผมฟังว่าจะทำให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร ผมฟังแล้วรู้สึกต้องการเป็นส่วนหนึ่งในนั้น และกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อทำงานกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ”

ด้าน โอเวน คอยล์ กุนซือของโบลตัน กล่าวบ้าง “พวกเรารู้สึกยินดีมากที่ได้เซ็นสัญญากับไนเจล เขาเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เหมาะสมกับการแข่งขันในลีกสูงสุกอย่างพรีเมียร์ลีก และผมยินดีมากที่นำเขามาเล่นให้กับสโมสรได้สำเร็จ”

รีโอ-โคเกอร์ ย้ายจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแอสตัน วิลลา เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์(ประมาณ 425 ล้านบาท ) ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ในปัจจุบัน และกลายเป็นนักเตะรายที่สองในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ของโบลตัน จากที่ก่อนหน้าซิวตัว ดาร์เรน แพรทลีย์ กองกลางของสวอนซี มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น