xs
xsm
sm
md
lg

รีเทิร์น "เชอรีล" ส่อล่ม "โคล" ซบสาวถึงแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษไม่ทิ้งลายคาสโนวา โดนจับภาพได้ว่าสวมกอดแนบซบสาวผมบลอนด์นางหนึ่ง ที่คลับดังในมหานครลอสแองเจลลิส ทำให้แผนการคืนดี เชอรีล นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ส่อเป็นหมัน

ก่อนหน้านี้ แอชลีย์ โคล เป็นข่าวกำลังง้อเพื่อขอคืนดี เชอรีล อดีตภรรยาที่หย่าร้างกันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทำท่าว่าจะประสบความสำเร็จด้วย อย่างไรก็ดี ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมกอดกับสาวผมบลอนด์อย่างสนิทสนม ครั้งไปหาความสำราญที่ฮอลลีวูด โคโลนี คลับ ช่วงพักร้อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดยแหล่งข่าวเผยว่า "ผู้หญิงคนนี้ได้รับอนุญาตให้เข้าสู่พื้นที่ๆ พวกเขานั่งสังสรรค์กันอยู่ แอชลีย์ (โคล) ดูเอาใจใส่สาวผมบลอนด์ ซึ่งทั้งคู่คุยกันอย่างถูกคอ ดูเหมือนสนิทสนมกันพอสมควร เธอสัมผัสใกล้ชิดมีการสวมกอด แอชลีย์ ซึ่งเขาก็มีการโน้มศีรษะลงมาที่ฝ่ายหญิงด้วย"

งานนี้เห็นที โคล ต้องไปเคลียร์กับ เชอรีล สาวฮอตวัย 27 ปี ที่มีข่าวเตรียมกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกครั้ง โดยการมาตระเวนราตรีครั้งนี้ แข้งสตาร์วัย 30 ปี เชื้อชวนเพื่อนร่วมทีมเชลซีอย่าง ซาโลมอน กาลู รวมถึง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี) และ แซท ไนท์ (โบลตัน วันเดอเรอร์ส) มาเที่ยวด้วยกัน
โคล-เชอรีล เห็นทีคืนดีกันยากหน่อย
สาวผมบลอนด์โอบ โคล แนบชิด
ทั้งคู่คุยกันแบบสนิทสนม
กำลังโหลดความคิดเห็น