xs
xsm
sm
md
lg

ปารีสฯจัดหนักเล็งดึง "เป๊ป-มู" คุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป-มู ตกเป็นเป้าหมายของ เปแอสเช
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังจากมีการเปิดเผยว่าเล็งดึง โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ บาร์เซโลนา กับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมมือทองของ รีล มาดริด มาคุมทัพในอนาคตอันใกล้

จากการที่กลุ่มทุนกาตาร์ อินเวสต์เมนต์ ออเธอริตี (Qatar Investment Authority) เข้ามากว้านซื้อหุ้น เปแอสเช 70 เปอร์เซ็นต์เพื่อบริหารสโมสร ทำให้มีการทุ่มทุนเสริมทัพนักเตะถึง 8 รายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ฮาเวียร์ ปาสตอเร, เฌเรมี เมเนซ, เควิน กาเมโร, แบลส มาตุยดี, โมฮาเหม็ด ซิสโซโก, เนเน, ซัลวาตอเร ซิริกู และ ดิเอโก ลูกาโน

ล่าสุด ฌาแมล แบลมาดี ที่ปรึกษาของกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรจากกาตาร์เปิดเผยว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือในไม่ช้านี้ ซึ่งคาดว่า อองตวน กอมบูอาเร นายใหญ่คนปัจจุบันที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2009 อาจต้องเดินออกจากถิ่นปาร์ค เดส์ แปรงซ์ หลังจบฤดูกาลนี้

โดย แบลมาดี ให้สัมภาษณ์กับ กานัล ปลุส สื่อชั้นนำของแดนน้ำหอมว่า “ชีคห์ ทามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ต้องการนำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่สโมสร ดังนั้น เขาจึงได้บอกกับ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรว่าเขาอยากได้คนที่มีฝีมือซึ่งอาจจะเป็น มูรินโญ หรือไม่ก็ กวาร์ดิโอลา เข้ามาทำทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น