xs
xsm
sm
md
lg

"คิวพีอาร์" รับหมดหวังดึง "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นีล วอร์นอค ผู้จัดการทีม "ทหารเสีอราชินี" ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดปากยอมรับว่า ไม่มีหวังที่จะดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพในกรุงลอนดอน ช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 จากการรายงาน "เอพี"

ทั้งนี้ สัญญาของ เบ็คแฮม กับต้นสังกัด ลอส แองเจลิส กาแล็คซี แห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ กำลังจะสิ้นสุดลงเดือนพฤศจิกายนนี้ จึงทำให้มีข่าวว่าดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง เพื่อโอกาสติดทีม "เกร็ท บริทเทน" ลุยศึกมหกรรมกีฬาโอลิมปิค "ลอนดอน 2012"

ล่าสุด นายใหญ่วัย 62 ปี แห่งถิ่นลอฟตัส โรด ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสที่จะดึงตัว "เบ็ค" มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีนี้ว่า "ผมมองไม่เห็นหนทางที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมของเรา โดยเฉพาะในตอนนี้ที่เป็นช่วงสำคัญในการติดต่อดำเนินการ อย่างไรก็ดีเราคิดว่าการเซ็นสัญญาดึงตัวนักเตะมาเสริมช่วงเดือนมกราคมถือเป็นปัจจัยสำคัญ ดังนั้นเราจึงต้องมองหาผู้เล่นคนใหม่มาร่วมทีมเพื่อให้อยู่รอดไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล"

สำหรับ เบ็คแฮม ตกเป็นข่าวกับหลากหลายสโมสร อทิ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีใหม่ประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส นอกจากนั้นยังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวจะปักหลักค้าแข้งอยู่ที่สหรัฐฯ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น