xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนเดอร์สัน" ลั่นพร้อมลุยโอลิมปิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากยอมรับว่า ตนเองยังไม่มีความคิดที่จะติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปลุยศึก "ยูโร 2012" ปีหน้า แต่ต้องการที่จะร่วมทัพ "เกรท บริทเทน" ไปลุยมหกรรมกีฬาของโลก "โอลิมปิค 2012" มากกว่า จากการรายงานของ "โกล ด็อทคอม"

หลังจากที่ สจ๊วต เพียซ กุนซือทีมอังกฤษชุดยู-21 ตัดสินใจส่งปลอกแขนกัปตันทีม ให้แก่ เฮนเดอร์สัน จึงทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่กองกลางของ "หงส์แดง" รายนี้ จะมีได้สวมบทเป็นจอมทัพของทีม "เกรท บริทเทน" ในมหกรรมโอลิมปิค 2012 ณ กรุงลอนดอน ที่ประเทศอังกฤษ ส่วนทางทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เจ้าตัวยังดูไม่มีอนาคต เพราะ ไม่ได้ถูกเลือกชื่อเข้าร่วมทีมในแมตช์อุ่นเครื่องสองนัดล่าสุด (สเปน 12 พ.ย. สวีเดน 15 พ.ย.)

โดย ดาวรุ่งวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกดีใจกับสิ่งที่ตนเองกำลังเป็นอยู่ในเวลานี้ แม้จะไม่ได้ติดทีมชุดใหญ่ก็ตาม ซึ่งเป้าหมายของผมไม่ใช่การติดทีมชุดใหญ่ไปลงแข่งขันศึก 'ยูโร 2012' แต่เป็นการลงเล่นในมหกรรมโอลิมปิคที่กรุงลอนดอน ช่วงฤดูกาลร้อนปีหน้า"

นอกจากนั้น เฮนเดอร์สัน ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมได้รับประสบการณ์ และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากในการลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล จนนำมาปรับใช้ได้เป็นอย่างดีในการเล่นทีมอังกฤษชุด ยู-21 อย่างไรก็ดีผมคงไม่คาดหวังถึงการเป็นกัปตันทีมชุดโอลิมปิกมากนัก จุดนี้คงเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ ดังนั้นในฐานะผู้เล่นผมก็อยากจะทำผลงานของตนเองให้ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น