xs
xsm
sm
md
lg

เรือโอเคเปแอสเชซื้อ "เตเบซ" 21 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับข้อเสนอ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ขอซื้อ คาร์ลอส เตเบซ ถึงกระนั้นก็ตามกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาอาจดื้อแพ่งเพราะต้องการซบตัก เอซี มิลาน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังของเกาะอังกฤษ

ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม แมนฯซิตี ค่อนข้างมีสัมพันธ์อันดีกับเจ้าของทีม เปแอสเช ชาวกาตาร์ที่เข้ามาเทกโอเวอร์ยอดทีมประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้การเจรจาซื้อ-ขาย เตเบซ เป็นไปอย่างราบรื่น อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเวลานี้แข้งวัย 27 ปียังไม่เดินทางกลับจากประเทศอาร์เจนตินา

เตเบซ อยากย้ายไปเล่นให้ มิลาน มากที่สุดทว่าเบื้องต้นเป็นการยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้พร้อมออปชันซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ แต่ แมนฯซิตี ต้องการโละนักเตะเจ้าปัญหาที่ย้ายมาเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ให้สิ้นเรื่องสิ้นราว

แมนฯซิตี เพิ่งกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เกมที่ เตเบซ ไม่ยอมลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วยทีมก็คือนัดที่บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ตามคำสั่งของ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ทั้งคู่ไม่คิดจะญาติดีกันอีกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น