xs
xsm
sm
md
lg

คิวพีอาร์เสนอเรือ ยืม "เตฟ" ช่วยยิงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หวังคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วยเหตุผลที่น่าคิดไม่น้อยคือจะมาช่วยยิงเวลาเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดที่แท้จริงก้าวไปสู่แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้

เตเบซ เตรียมเดินทางกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ หลังสูญค่าเหนื่อยร่วม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) จากการหนีกลับบ้านที่ อาร์เจนตินา โดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี เพราะปัดลงสนามช่วยทีมตามคำสั่งในฐานะตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2011

โดยเหลืออีกแค่วันเดียวตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองกำลังจะปิดตัวลงวันที่ 31 มกราคมนี้ทางด้านความเคลื่อนไหวของ เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่อยากได้ตัว เตเบซ เงียบไปแล้ว แต่ล่าสุดมี คิวพีอาร์ ที่เพิ่งได้ ฮิวจ์ส คุมทัพอยากได้หอกวัย 28 ปีมาเสริมทัพแบบยืมตัว

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "แค่คิดก็เยี่ยมแล้ว สถานการณ์คล้ายกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า แมนฯซิตี ที่ตอนนี้ล่าตาข่ายให้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัว หาก เตเบซ ย้ายมาอยู่กับเราก็มีความเป็นไปได้ที่จะส่งลงเล่นตอนเจอกับพวกทีมหัวแถว ดีไม่ดีอาจจะส่งผลให้ แมนฯซิตี คว้าแชมป์ลีกก็ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น