xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" จ่อคัมแบ็คเรือซดลิสบอน ยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ (ซ้าย) กับมันชินี ในสนามซ้อมคาร์ริงตัน
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมสวมสตั๊ดลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง ในเกมฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง กับสปอร์ติง ลิสบอน คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้

เกมนัดแรก ซิตี พ่ายคารังต่อลิสบอนไปก่อน 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมมีคิวกลับมาฟาดเกือกกันอีกครั้งกลางสัปดาห์นี้ ล่าสุด คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินากลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้งเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผานมา โดยอยู่ในความควบคุมของ โรเบอร์โต มันชินี กุนซือของทีม

เตเบซ ที่หลังสะสางปัญหากับทีมและมันชินี ที่เกิดขึ้นในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อปีก่อนไปแล้ว ก็ได้ลงเล่นเกมสำรองกับทีมไปสองนัด สร้างผลงานยิงประตูในเกมเจอกับโบลตันชุดสำรอง และเวลานี้ดาวยิงวัย 28 ปี กลับมาสู่สภาพความฟิตพร้อมลงสนามอีกครั้ง นับตั้งแต่ร้างสนามไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า มันชินี เตรียมส่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มีชื่อติดทีมชุดใหญ่อีกครั้งในเกมเปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ ลิสบอน ศึกชิงถ้วยยุโรปนัดสอง คืนวันที่ 15 มีนาคมนี้ รวมถึงเกมเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 21 มีนาคม อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น