xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ารับบิลเบาดีกว่า-มันโชยังเชื่อเรือลิ่วยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ยอมรับ บิลเบา ทำได้ดีกว่า
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ แอธเลติก บิลเบา เล่นได้ดีกว่าและสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ยังเชื่อมั่นว่าจะพลิกสถานการณ์ผ่าน สปอร์ติง ลิสบอน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปาลีกได้

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ต่างพบกับความปราชัยในฟุตบอลถ้วยยุโรปใบรอง รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดย “ปิศาจแดง” เล่นในบ้านแต่กลับถูก บิลเบา ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซโล บิเอลซา อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินาบุกมาเฉือนชัย 3-2 ส่วน “เรือใบสีฟ้า” ออกไปพ่าย สปอร์ติง ลิสบอน 0-1

หลังจบเกม “เฟอร์กี” ให้สัมภาษณ์ถึงการแพ้คาบ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “ผมต้องบอกว่า บิลเบา คือทีมที่ดีกว่าในคืนนี้และผมคิดว่าแนวรับของเราเล่นกันได้ไม่ดีนักซึ่งมักจะช้ากว่าพวกเขาหนึ่งก้าวเสมอ แม้ว่าแนวรุกของเราจะทำหน้าที่ได้ดีก็ตาม เกมนี้เป็นเกมที่สนุกแต่สุดท้ายเป็น บิลเบา ที่ทำได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม เรายังมีโอกาสชนะในนัดหน้าหลังจากเราสามารถสร้างโอกาสได้ไม่น้อย เพียงแต่ว่าเราต้องเล่นเกมรับกันให้ดีกว่านี้”

ด้าน “มันโช” กล่าวเช่นกันถึงโอกาสเข้ารอบของ แมนฯ ซิตี ว่า “ความพ่ายแพ้ไม่ใช่เรื่องแปลกในเกมฟุตบอล แต่เรายังมีอีก 90 นาทีให้แก้ตัวและผมคิดว่าผลการแข่งขันจะแตกต่างออกไป ขณะเดียวกันเกมนี้ สปอร์ติง เองก็ไม่ได้มีโอกาสมากมายเท่าไหร่ ส่วน แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 12 ผมหวังว่าอาการเจ็บน่องของเขาจะไม่รุนแรงและใช้เวลากลับมาลงเล่นได้ภายในไม่เกิน 2 สัปดาห์”
มันโช หวังพลิกสถานการณ์ในนัดหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น