xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" รอ "อาร์วีพี" เอ่ยปาก ซิวทันที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี (แดง) เนื้อหอมแน่นอน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยพร้อมรอ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ หากอยากย้ายจาก อาร์เซนอล ช่วงซัมเมอร์นี้ก็พร้อมกระชากตัวมาร่วมถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ทันที จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ฟาน เพอร์ซี เหลือสัญญาแค่ปีเดียวและด้วยฟอร์มซัดกระฉูด 32 ประตูจาก 37 นัดรวมทุกรายการ ทำให้ อาร์เซนอล หวั่นใจว่าจะเสียออกไปคล้ายซูเปอร์สตาร์หลายคนอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี 2 กองกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หนึ่งในทีมที่อยากได้กัปตันทีม "ปืนโต" และจับตาดูสถานการณ์อยู่ก็คือ แมนฯซิตี

มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี เผยก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ไปเยือน สปอร์ติง ลิสบอน คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ว่า "เราสนใจผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย ฟาน เพอร์ซี คือหนึ่งในกองหน้าเก่งที่สุดของยุโรปเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี คริสเตียโน โรนัลโด เซร์คิโอ อกูเอโร และ มาริโอ บาโลเตลลี"

"ทีมที่อยากได้ตัว ฟาน เพอร์ซี ล้วนไม่ธรรมดาต่างมีชื่อชั้น หากนักเตะแบบนี้ต้องการย้ายเราก็สนใจ เพราะเป็นดาวยิงที่เหลือเชื่อมาก ทว่าผมคิดว่าเขาจะอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป" นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนที่พา แมนฯซิตี รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป เวลานี้เผย

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา แมนฯซิตี เคยคว้านักเตะ อาร์เซนอล หลายรายทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โคโล ตูเร กาแอล คลิชี และ นาสรี กรณีของ ฟาน เพอร์ซี แม้จะต้องทุ่มเงินมากกว่าทุกคนทางด้าน มันชินี ก็ไม่เกี่ยง

"หาก ฟาน เพอร์ซี จะย้ายราคาคงไม่ถูกแน่ๆ เพียงเพราะว่าเหลือสัญญาแค่ปีเดียว อย่างเช่นเราต้องการซื้อ เอดินสัน คาวานี ดาวยิง นาโปลี ก็อาจต้องจ่ายถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) สุดท้ายไม่แน่น่าจะต่อสัญญาใหม่ เนื่องจากคือแข้งที่ดีที่สุดของ อาร์เซนอล และยากที่จะปล่อยให้ทีมอื่น" มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น