xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" ติเรือป๊อดฟันไม่ถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก มาราโดนา
"เสือเตี้ย" ดิเอโก มาราโดนา ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะแอบเชียร์อยู่ลึกๆ เนื่องจากมองว่าสไตล์เน้นรับเกินไป

แมนฯซิตี รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป ทิ้ง "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 แต้มหลังผ่านพ้นไป 25 นัด อย่างไรก็ตาม มาราโดนา ที่เคยพา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกปี 1986 มองว่ามีโอกาสถูกแซงในบั้นปลาย

"หัวใจผมบอกว่า แมนฯซิตี รวมถึงเชื่อในขุมกำลังนักเตะ ทว่ากลับไม่กล้าได้กล้าเสียพอ โรแบร์โต มันชินี กุนซือเน้นรับเกินไป บางทีอาจเป็นเพราะสไตล์อิตาเลี่ยนก็ได้" กุนซือ อัล-วาซัล เผยผ่าน "สปอร์ต 360"

พร้อมกันนี้ มาราโดนา ยังคงเชียร์ แมนฯซิตี เนื่องจาก เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาและเป็นลูกเขยปักหลักเล่นอยู่ "ด้วยสไตล์ผมคิดว่า แมนฯยู เล่นเกมบุกมากกว่า แต่ถ้าหากจะให้เลือกจริงๆ ก็คงจะต้องหนุนทีมที่มีลูกเขยเล่นอยู่"

เหนืออื่นใดเมื่อช่วงซัมเมอร์ มาราโดนา พยายามโน้มน้าวไม่ให้ แอตเลติโก มาดริด ขาย อกูเอโร ให้ แมนฯซิตี เนื่องจากการปักหลักเล่นใน ลา ลีกา สเปน มีโอกาสได้ดูเกมถ่ายทอดมากกว่า

"ตอน อกูเอโร เล่นใน มาดริด มีแมตช์ให้ดูมากกว่าเล่นให้ แมนฯซิตี จึงคิดว่าวันหนึ่งอยากจะนั่งดูเกมอยู่ที่บ้านใน ดูไบ ก็เคยแนะนำไปแล้วว่าอย่าขายนักเตะคนนี้ออกไป ทว่าถึงตอนนี้ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีพอสมควร" ตำนานวัย 51 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น