xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" เรียกฟิต 2 วีคคืนเกมลีกฟัดหงส์ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพแบบนี้น่าจะได้เห็นกันอีกครั้ง
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยเตรียมพบกับ คาร์ลอส เตเบซ ที่สนามซ้อมวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาท้องถิ่น หลังยอมรับคำขอโทษจากกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา คาดใช้เวลา 2 สัปดาห์เรียกความฟิตก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง

แมนฯซิตี เพิ่งเปิด อิติฮัด สเตเดียม ถล่ม ปอร์โต 4-0 เกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-1 เกมนี้ไม่มี เตเบซ ที่เหินฟ้ากลับจากอาร์เจนตินาแล้ว หลังหนีไปเนื่องจากปัดลงเล่นเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มบุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อปี 2011 จนทะเลาะกับ มันชินี เป็นเรื่องราวใหญ่โต

มันชินี เผยว่าคืนดีกับ เตเบซ แล้วและเตรียมเจอหน้าพูดคุยกันหลังเกมกับ ปอร์โต จากนั้นจะให้เวลาเรียกความฟิตคาดว่าหอกวัย 28 จะได้ลงเล่นเกม พรีเมีเยียร์ชิป เยือน สวอนซี วันที่ 10 มีนาคมนี้

"ผมยอมรับการขอโทษของ เตเบซ จากนี้ไม่มีปัญหาคาใจกันแล้ว เราจะพบกันก่อนลงซ้อมวันพฤหัสบดีนี้และหลังจากนั้นก็จะเริ่มกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง บางทีอาจต้องใช้เวลา 2-3 เรียกความฟิตกับฟอร์มคืนมาก็น่าจะพร้อมเล่นร่วมกับคนอื่น เขารู้จักสไตล์ แมนฯซิตี ดีอยู่แล้ว คงจะเป็นการดีในการยกระดับทีมขึ้นมา" กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เผย

สำหรับรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก แมนฯซิตี รอพบกับ สปอร์ติง ลิสบอส หรือ ลีเกีย วอร์ซอว์ ต่อไป ทว่า มันชินี เผยจะไม่สามารถใช้งาน เตเบซ "เตเบซ ไม่ได้ลงทะเบียนเล่น ยูโรปา แต่การที่มีกองหน้า 4 คนเป็นตัวเลือกในการลงเล่น พรีเมียร์ชิป ถือเป็นเรื่องดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น