xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ย้ำทำทุกทางรั้ง "อาร์วีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี (เบอร์ 10)
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ "ปืนโต" อาร์เซนอล เผยจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีมชาวดัตช์ อยู่เพื่อนำทัพถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป เพราะสัญญากำลังจะสิ้นสุดกลางปี 2013

ฟาน เพอร์ซี เพิ่งยิงประตูที่ 24 และ 25 นำโด่งเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เกมบุกยัดเยียดความปราชัยนัดแรกคาถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ให้ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ได้รับการยกย่องว่าระดับเวิลด์คลาสเลยทีเดียว รวมทุกรายการปีนี้ซัดไปแล้ว 31 ประตูจาก 36 นัด

แต่ประเด็นก็คือ ฟาน เพอร์ซี เหลือสัญญาจนถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลหน้า ทำให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" กลัวว่าจะโบกมือลาทีมคล้าย 2 กองกลางซูเปอร์สตาร์อย่าง ซาเมียร์ นาสรี และ เชส ฟาเบรกาส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถึงกระนั้นก็ตาม เวนเกอร์ กล่าวว่า "เราจะทำทุกสิ่งที่เป็นไปได้เพื่อรั้ง ฟาน เพอร์ซี แต่ตอนนี้ผมคงพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะว่าได้เคยบอกไปหลายครั้งแล้ว แต่ภูมิใจมากที่เขาพัฒนามาได้ถึงขนาดนี้นับตั้งแต่มาถึงในฐานะเด็กหนุ่มขี้กลัวคนหนึ่ง แต่ตอนนี้สามารถกลายเป็นผู้นำทีมได้แล้ว"

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงแข้งที่ย้ายจาก เฟเยนูร์ด เมื่อปี 2004 อีกว่า "ฟาน เพอร์ซี อยู่ภายใต้ความกดดันแทบทุกเกม เพราะว่าถูกคาดหมายว่าจะต้องยิงประตูได้ แต่ก็ถือว่ายกระดับตัวเองขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อไม่ใช่แค่ผู้เล่น แต่หมายถึงฐานะคนๆ หนึ่งด้วย ตอนนี้เขาติดกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น