xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เปรยเตรียมลา "ปืน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอมรับว่า ได้วางแผนทบทวนอนาคตของตนเองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเปรยเตรียมวางแผนระยะสั้นสำหรับการเตรียมทีมในอนาคตเอาไว้แล้ว นอกจากนั้นยังเผยรู้สึกผิดหวังกับแนวทางการทำทีมของสโมสรจนไร้แชมป์ 6 ปีติดต่อกัน

ทั้งนี้ "เวนเกอร์" เพิ่งนำทีมไปบุกโค่น "นกขมิ้น" นอริช ซิตี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา (19 พ.ย.) ออกมาเผยผ่าน "เลอ กิป" สื่อจากประเทศบ้านเกิด ถึงอนาคตของตนเองหลังคุมทีมเป็นเวลา 15 ปี ว่า

"ตอนนี้เราได้พูดกันเพียงแต่แผนการทำทีมในระยะสั้นเท่านั้น ซึ่งแน่นอนไม่ว่าผมหรือใครที่จะมาทำทีมต่อไป ทุกสิ่งจะไม่เปลี่ยนแปลง เพียงกุญแจสำคัญสำหรับคนที่เข้ามาแทนผม คือ ต้องดำเนินการตามแผนการทำทีมที่ผมวางไว้จึงจะทำให้ประสบความสำเร็จไปได้"

ขณะเดียวกัน ยอดโค้ชชาวฝรั่งเศส ยังยอมรับว่า การขายนักเตะตัวหลักอย่าง เชส ฟาเบรกาส รวมถึง ซาเมียร์ นาสรี ทำให้ตนเองรู้สึกผิดหวังกับแนวทางของสโมสรมาก "ครั้งแรกที่เราต้องเสียนักเตะดาวรุ่งที่ปลุกปั้นมากับมือออกจากทีมไป ก็ย่อมต้องรู้สึกผิดมากเป็นธรรมดา โดยเฉพาะผู้เล่นที่เป็นหัวใจของทีม ซึ่งแน่นอนผลงานที่ย่ำแย่ มันคือเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องแตก และผมมักจะพูดอยู่เสมอว่านี่คือฤดูกาลแห่งนาทีสุดท้าย"
กำลังโหลดความคิดเห็น