xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของปืนหนุนหลัง "เวนเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ได้รับความเชื่อมั่นจากเจ้าของทีม
สแตน โครเอ็นเก เจ้าของทีม อาร์เซนอล แสดงการสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างเต็มที่ โดยยืนยันกุนซือชาวฝรั่งเศสสามารถอยู่คุมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้นานเท่าที่ต้องการ


เวนเกอร์ ถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอล หลังจาก อาร์เซนอล เสียผู้เล่นสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี ไปให้แก่ บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามลำดับ รวมถึง "ปืนโต" ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่แย่จนอันดับปัจจุบันอยู่ครึ่งล่างของตาราง

ล่าสุด โครเอ็นเอ เจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า เวนเกอร์ จะสามารถนำ อาร์เซนอล ผ่านพ้นวิกฤติได้ด้วยตัวผู้เล่นที่เหลืออยู่ "บางทีมันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องทำงานของเราให้ลุล่วงด้วยผู้เล่นอายุน้อย อาร์แซน เวนเกอร์ ทำได้ดีในการพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ ผู้เล่นอย่าง อเล็กซ์ ออกซ์แลด-แชมเบอร์เลน และ แจ็ค วิลเชียร์ อีกทั้งยังมีผู้เล่นดีๆที่ อาร์แซน คิดว่าจะพัฒนาฝีเท้าไปได้เป็นพิเศษ บางครั้งคุณต้องเจอช่วงเวลาเหล่านี้ และอาร์แซน ก็คือคนของเรา ผมพูดในฐานะเจ้าของทีมได้เลยว่าเขาเป็นคนที่เราเชื่อมั่น"

เศรษฐีชาวอเมริกันกล่าวอีกว่า เวนเกอร์ จะเป็นผู้ตัดสินเองว่าต้องการทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปอีกนานเท่าไร "มันอยู่ที่ อาร์แซน เป็นการตัดสินใจของเขาและเขาเท่านั้นที่รู้ เขาดูแลร่างกายของเขาอย่างดี คุณต้องร่างกายแข็งแรงและกระตือรือล้นสำหรับงานคุมทีม ซึ่ง อาร์แซน เป็นคนกระตือรือล้นมาก และเขาจะคุม อาร์เซนอล ต่อไปหรือไม่ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของเขาเสมอ"

โครเอ็นเก ยังปกป้อง เวนเกอร์ เกี่ยวกับการรับมือการย้ายทีมของ ฟาเบรกาส และ นาสรี โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสพยายามยื้อทั้งสองคนไว้จนถึงช่วงปลายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ กระทั่งหาผู้เล่นมาทดแทนแบบฉุกละหุก "มันเป็นเรื่องระหว่างอาร์แซนกับฟาเบรกาส ผมชอบฟาเบรกาส แต่ผมไม่เปลี่ยนใจเขา อาร์แซนเป็นคนตัดสินใจ ผมก็เข้าใจกรณีของ นาสรี ถ้าหากคุณไม่ทำบางสิ่งบางอย่างในกรณีของ นาสรี ผู้คนจะมองเราอย่างไรในซัมเมอร์หน้าและพูดว่าทำไมคุณไม่ทำแบบนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น