xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ปืนยันหนุน "เวนเกอร์" สุดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยืนหน้าเครียด
ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล ยังให้กับสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสเต็มที่ แม้ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องไร้แชมป์ 6 ปีติดต่อกัน รวมถึงการเสริมทัพสำหรับฤดูกาลใหม่ที่ค่อนข้างล่าช้าจนถึงวันสุดท้ายของตลาด



อาร์เซนอล ไร้แชมป์ 6 ปีติดต่อกัน แถมซัมเมอร์นี้ยังเสีย 2 คีย์แมนห้องเครื่องอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี จนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาบุกไปถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถลุง 2-8 ทำให้ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มีแค่แต้มเดียวจาก 3 นัด

ทำให้มีข่าวว่าอาจจะเป็นปีสุดท้ายของ เวนเกอร์ กับ อาร์เซนอล เนื่องจากเหมือนอิ่มตัวแล้ว ร้อนถึง ฮิลล์-วูด ขาใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้องออกมาแจกแจงผ่านทางสำนักข่าว "เดลี สตาร์" ว่า "ไร้สาระสิ้นดี ผมคิดว่า เวนเกอร์ มีความสุขกับ อาร์เซนอล และเราก็เช่นกัน"

พร้อมกันนี้ ฮิลล์-วูด ยังพูดถึงการเสริมทัพวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ได้แข้งใหม่ทีเดียว 4 คนว่า "เราซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ผมไม่รู้อะไรมากนักเกี่ยวกับพวกเขา แต่ว่าแน่นอนจะเข้ามาเพื่อยกระดับทีม"

ส่วนกรณี โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู รองประธานสโมสร บาร์เซโลนา หน้าบานให้สัมภาษณ์แบบปลื้มอกปลื้มใจ หลังคว้าตัว ฟาเบรกาส ที่ถูกฉกไปปลุกปั้นตั้งแต่ปี 2003 คืนถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัวแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเป็น 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในอนาคต

ฮิลล์-วูด ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง "ก็จริงตามที่เขาพูด บาร์เซโลนา ได้ตัว ฟาเบรกาส ไปด้วยราคาย่อมเยา เพราะนักเตะต้องการย้ายออกไปและเราต้องเคารพตรงจุดนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น