xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กบาร์ซารับ "เชส" สมควรมีค่าตัวไม่ต่ำ 53 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู รองประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยอมรับ เชส ฟาเบรกาส สมควรมีค่าตัว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ตามที่ อาร์เซนอล เคยเรียกร้องจากทีม หลังจากได้เห็นผลงานของมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนนับแต่ย้ายมาร่วมทัพ

บาร์เซโลนา พยายามเจรจาต่อรองกับ อาร์เซนอล เพื่อนำตัว ฟาเบรกาส กลับมายังถิ่นคัมป์ นู เป็นเวลากว่า 12 เดือน แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากติดตรงจำนวนเงินค่าตัวที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนตั้งไว้สำหรับดาวเตะวัย 24 ปี

ความพยายามของแชมป์ยุโรปกว่าจะประสบความสำเร็จก็ต้องรอกระทั่งซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย บาร์เซโลนา ตกลงจ่ายเงินค่าตัวของ เชส ให้ อาร์เซนอล เป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) และจะบวกเพิ่มอีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ตามความสำเร็จในอนาคต ซึ่งนับว่าเป็นข้อตกลงที่คุ้มค่าตามความเห็นของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม"

"หลังจากได้เห็นสิ่งที่เขาทำนับแต่ย้ายมา มันเป็นความจริงที่ว่า เชส ฟาเบรกาส มีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ตามที่ อาร์เซนอล เคยต้องการในตอนแรก เด็กคนนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพระหว่างการฝึกซ้อมในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยมมาก" บาร์โตเมอู แสดงความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น