xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” เปรยไม่ต่อสัญญาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี จ่อลา อาร์เซนอล รายต่อไป
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีมประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เปรยไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ หากเป็นเช่นนั้น “ปืนโต” อาร์เซนอล อาจต้องจำใจขายออกไปทันทีที่ฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉากคล้ายกรณีของ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จากการตีข่าวของสื่อดังประจำเกาะอังกฤษอย่าง “เดอะ ซัน” และ “เดลี เมล”

ฟาน เพอร์ซี เพิ่งเหมาซัดสองประตูเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาร์เซนอล เปิดรังถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ดูดีขึ้นเล็กน้อยหลังจาก 5 นัดก่อนหน้านี้เป็นการออกสตาร์ทเลวร้ายรอบ 58 ปี ทว่า กองหน้าเลือดดัตช์ อาจไม่ค่อยมีความสุขกับแนวทางการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ปล่อย 2 ซูเปอร์สตาร์ เชส ฟาเบรกาส และ นาสรี ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ จึงต้องแบกทีมอยู่คนเดียว เนื่องจาก แจ็ค วิลเชียร์ และ โทมัส เฟอร์มาเลน ที่พอฝากผีฝากไข้ก็ยังบาดเจ็บ

ทำให้ ฟาน เพอร์ซี ซึ่งกลายเป็นนักเตะคนที่ 17 ของ อาร์เซนอล ซัดแตะหลัก 100 ประตู ต้องครุ่นคิดอย่างหนักถึงอนาคตตัวเองกับสัญญาที่ผูกพันจนถึงปี 2013 “ผมยังเหลือสัญญาเกือบ 2 ปี ซึ่งก็ยังไม่รู้ต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไป ปัจจุบันผมมีความสุขกับข้อผูกมัดของตนเอง แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรไปได้มากกว่านี้ รวมถึงยังมองไม่เห็นอนาคตด้วย”

หอกวัย 28 ปี กล่าวอีกว่า “บางทีอาจจะย้ายทีมก็ได้ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม คือ ทีมต้องเล่นได้ดี อย่างแรกเลยคือต้องมองดูสถานการณ์ปัจจุบันและคุยกับตัวเอง ทุกอย่างเกี่ยวกับทีม ตอนนี้ยังคุยไม่ได้เพราะเป็นช่วงฤดูกาลที่ยังยุ่งกันอยู่ชนิดต้องลงเล่นทุก 3 หรือ 4 วัน คงไม่ฉลาดนักถ้าจะจัดการกันตอนนี้”

ส่วน เวนเกอร์ ยอมรับว่า เข้าใจหัวอกของ ฟาน เพอร์ซี ที่ย้ายจาก เฟเยนูร์ด เมื่อปี 2004 เป็นอย่างดี “หากคุณอยู่ภายใต้สถานการ์เดียวกับ โรบิน และเห็น นาสรี กับ เชส ย้ายออกไปก็ย่อมกังวลเป็นธรรมดา แต่การเสียแข้งซูเปอร์สตาร์ออกไปไม่ใช่เหตุผลด้านการเงิน แต่เพราะเหตุผลที่พอเข้าใจได้แต่เจ็บปวด ทว่ากรณีของ โรบิน ไม่ได้มาจาก บาร์เซโลนา แน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น