xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" แสบ! เตือนสติ "อาร์วีพี" อยู่หรือทิ้งปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน กลับมาทำแสบด้วยการเตือนสติ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล ให้คิดถึงอนาคตเพราะอายุอานามปาเข้าไป 28 ปีแล้วหากไม่ย้ายทีมก็คงจะหมดโอกาส จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

ฟาน เพอร์ซี จะหมดสัญญากับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ปีหน้า แต่ อาร์เซนอล พร้อมรอให้สิ้นสุดฤดูกาลนี้ค่อยเจรจา โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา จับตาสถานการณ์เพราะกรณีคล้ายกับ ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี ที่ทิ้ง "ปืนโต" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส ออกมาแนะเพื่อนเก่าว่า "ผมไม่แน่ใจว่าถ้า โรบิน อยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไปคือการตัดสินใจที่มาจากตัวนักเตะเอง อายุขนาดนี้ถ้าจะย้ายทีมก็ถือเป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว ส่วนถ้าจะปักหลักต่อไปก็คงจะต้องถึงขั้นแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว"

"เราต้องรอดูการตัดสินใจของ โรบิน ที่ผ่านมาเขาภักดีกับ อาร์เซนอล และคือนักเตะหัวใจสำคัญที่แฟนบอลรัก ถือเป็นต้นแบบของทีมอย่างแท้จริงและไม่สามารถที่จะสูญเสียผู้เล่นแบบนี้ออกไป" ฟาเบรกาส ที่ย้ายไปออกสตาร์ท 7 จาก 11 เกม ลา ลีกา สเปน และยิงไป 5 ประตู กล่าว

พร้อมกันนี้ ฟาเบรกาส วัย 24 ปียังไม่ลืมพูดถึงฟอร์มยิง 13 ประตูจากการออกสตาร์ท 13 นัดของ ฟาน เพอร์ซี ว่า "ถือเป็นฤดูกาลที่เหลือเชื่อของ โรบิน หวังว่าเขาจะฟิตยืนระยะได้ทั้งฤดูกาล โชคร้ายตอนที่ผมอยู่กับ อาร์เซนอล เขาไม่สามารถเล่นได้แบบปราศจากอาการบาดเจ็บ"
กำลังโหลดความคิดเห็น