xs
xsm
sm
md
lg

"ธีโอ" โวปืนชนะได้ทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกติดจรวด ระบุ อาร์เซนอล ต้นสังกัดเริ่มลงตัวจากการผสมผสานกันของผู้เล่นภายในทีม และมั่นใจว่า "ปืนโต" มีดีพอจะเอาชนะคู่แข่งได้ทุกทีม หลังจากเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมแซงเอาชนะ "สิงห์บลู" เชลซี 5-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล บุกเอาชนะ เชลซี 5-3 ถึงสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย วัลคอตต์ ยิงหนึ่งประตูในเกมดังกล่าวจากการโซโล่เดี่ยว รวมถึงแฮททริกของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม และ อังเดร ซานโต๊ส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า สำหรับผลงานดังกล่าวทำให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กลับมามีความหวังในฤดูกาลนี้อีกครั้ง หลังจากทำผลงานช่วงออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่

ด้าน วัลคอตต์ ก็มั่นใจว่า อาร์เซนอล พร้อมสู้กับทุกทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล "เราไม่ต้องการพูดว่าเราจะจบอันดับใดตอนสิ้นสุดฤดูกาล แต่การเล่นของเราในตอนนี้ เราเชื่อว่าสามารถชนะใครก็ได้ เราสนุกกับการเล่นของเรา มันเยี่ยมมากและเราก็เพียงแต่รักษาการเล่นที่ดีเช่นนี้ต่อไป"

อาร์เซนอล เสียผู้เล่นคนสำคัญหลายคนในช่วงซัมเมอร์อย่างเชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี พร้อมทำให้ทีมต้องทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาใหม่อย่าง แพร์ มาเตซักเกอร์, มิเกล อาร์เตตา และ ซานโต๊ส เป็นต้น เมื่อบรรดานักเตะหน้าใหม่เหล่านี้เริ่มปรับตัวได้ก็ส่งผลให้ "ปืนโต" ทำผลงานดีขึ้นเป็นลำดับ

วัลคอตต์ กล่าวต่อว่า "เรามีผู้เล่นที่มีคาแร็คเตอร์ที่ดีในห้องแต่งตัว อังเดร ซานโต๊ส ก็เจ๋งมาก เขาดูเหมือนเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกมาหลายปี ตอนนี้เราเป็นทีมที่สมดุลระหว่างตัวผู้เล่นอายุน้อยและผู้เล่นที่มีประสบการณ์ อีกทั้งเรายังได้ผู้เล่นหลายคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ"
กำลังโหลดความคิดเห็น