xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเบาใจ "เฟอร์มาเลน" เซ็นใหม่ถึงปี 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส เฟอร์มาเลน
โทมัส เฟอร์มาเลน ปราการหลังกัปตันทีม อาร์เซนอล จรดปากาต่อสัญญายาวกับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไปจนถึงปี 2015 ทำเอา อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" สุดปลื้ม เนื่องจากถือเป็นนักเตะกำลังสำคัญ หลังเสียแข้งอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์

เฟอร์มาเลน ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม สวมเสื้อ อาร์เซนอล เมื่อปี 2009 ฤดูกาลแรกโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซัดไปได้ถึง 7 ประตูจนติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ แต่ปีที่แล้วเจ็บหนักจนลงเล่นไปได้แค่ 5 เกมเท่านั้น ล่าสุดเปิดฉากฤดูกาลนี้ 2011-12 แข้งทีมชาติเบลเยี่ยมก็ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ถึงกระนั้นก็ตาม อาร์เซนอล ไม่ลังเลที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ โดย เฟอร์มาเลน วัย 25 ปีเผยว่า "ผมมีความสุขหลังต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล เนื่องจากเป็นความตั้งใจที่ต้องการอยู่ที่นี่ ส่วนหนึ่งรู้สึกว่าตัวเองได้รับความเชื่อมั่นจากสโมสร เจ้านาย และแฟนบอล ถือเป็นเหตุสำคัญกับการตัดสินใจจรดปากกาครั้งนี้ เราคือยอดทีม ที่แฟนบอลที่ดี ผลประกอบการเยี่ยม และเล่นโดยเน้นขุมกำลังดาวรุ่งที่ตอนนี้กำลังยกระดับและมีอนาคตที่ดีรออยู่เบื้องหน้า"

ฟาก เวนเกอร์ กล่าวอย่างโล่งอกว่า "เราดีใจมากที่ โทมัส ต่อสัญญาระยะยาวกับทีม เนื่องจากแผนของเราก็คือรั้งนักเตะที่มีความสามารถ ดังนั้นวันนี้ถือเป็นวันที่ประสบความสำเร็จ จากนี้ก็สามารถมีสมาธิในสนามอย่างเต็มที่และเรากำลังมองไปถึงอนาคตที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น