xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" กระตุ้นเพื่อนผีดับซ่า "อาร์วีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ หวังให้เพื่อนช่วยหยุดอาร์วีพี
เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงเลือดร้อนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ผีแดง" ต้องช่วยกันหยุดฟอร์มร้อนแรงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม "ปืนโต" อาร์เซนอลให้ได้ หลังมีคิวเจอกันในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดสุดสัปดาห์นี้

เกมพรีเมียร์ลีก "บิ๊กแมตซ์" ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซนอล ที่รังเอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่งเกมนัดแรกเมื่อช่วงครึ่งฤดูกาลก่อน "ผีแดง" โชว์ฟอร์มหลอนถล่ม "ปืนโต" แบบไม่ไว้หน้า 8-2 ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เวนย์ รูนีย์ ดาวยิง "ผีแดง" กังวลว่าเกมนัดนี้อาจไม่ง่ายเหมือนก่อน พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมหยุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าฟอร์มแรงของอาร์เซนอล ที่ยิงไปแล้ว 18 ประตู นำดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ให้ได้ เพราะคาดว่าน่าจะสร้างปัญหาให้กับแมนยูฯ ไม่น้อยทีเดียว

รูนีย์ กล่าวถึงกองหน้าชาวดัตช์ ที่กำลังแข่งกันถล่มประตูกับตัวเองในปีนี้ว่า "ฟาน เพอร์ซี ยิงประตูถล่มทลายและยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งน่าจะเป็นตัวอันตรายของอาร์เซนอลในวันอาทิตย์นี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องของผมกับเขาเสียทีเดียว มันเกี่ยวกับการเผชิญหน้าของเรากับอาร์เซนอล นั้นแหละคือสิ่งที่พวกเรากำลังสนใจอยู่ในเวลานี้"

ขณะเดียวกัน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผยต่อว่าอาร์เซนอลยังเป็นทีมที่น่ากลัวและยังไม่สมควรกาชื่อออกจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังค่อยๆทำผลงานดีขึ้น และอยู่ที่อันดับ 5 ของตารางในเวลานี้ ผิดกับช่วงตอนที่แพ้ให้ผีแดง 8-2 แบบสิ้นเชิง "หลังจากเกมนั้น พวกเขาก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ภายใต้การดูแลของอาร์แซน เวนเกอร์ และผมแน่ใจว่ายังไม่สมควรขีดฆ่าชื่อของอาร์เซนอลในการลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน"
เพอร์ซี ยิงแหลกในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น