xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" หวังจมเรือคืนปืนลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีมรักษามาตรฐานฟอร์มอันยอดเยี่ยมไปจนถึงเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะต้องบุกรัง อิติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ จับพลัดจับผลูชนะขึ้นมาอาจจะได้กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

อาร์เซนอล เพิ่งเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 จากการวอลเลย์ประตูด้วยเท้าซ้ายสุดสวยแบบไม่ต้องแต่งของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ อเล็กซ์ ซง หยอดมาให้ เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ชนะ 7 จาก 8 นัดหลังสุดขยับรั้งอันดับ 4 ของตารางตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี 9 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

แต่จากนี้ อาร์เซนอล มีศักหนักต้องไปเยือน แมนฯซิตี วันอาทิตย์หน้า เวนเกอร์ จึงต้องออกมากระตุ้นลูกทีมหากยังรักษาฟอร์มเช่นนี้ก็มีลุ้นเก็บ 3 แต้มและอาจจะได้กลับมาลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือหลังจาก 5 นัดแรกของฤดูกาลชนะเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

"ไม่ง่ายที่เราจะรักษาสมาธิอันหมายถึงฟอร์มอันคงเส้นคงวา รวมถึงเราต้องพยายามโยนความกดดันให้ทีมอื่น โดยเฉพาะอาทิตย์หน้าที่จะเจอกับ แมนฯซิตี ซึ่งถือเป็นบททดสอบสำคัญ แต่หากมองจากผลงานของ อาร์เซนอล คุณเดาไม่ถูกหรอกว่าเมื่อต้นฤดูกาลเรารูดไปอยู่ท้ายตาราง ดังนั้นจะต้องเดินหน้าต่อไป" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น